Powered By Blogger

Wednesday, September 28, 2011

Manila Youth Conference.

I have posted about MYC at my tumblr account. There, I puked out my kinda sensible blabber. To tell you honestly, yesterday was a forlorn day. Super akong nanghinayang na di ko na grab ang opportunity na to be the representative of Davao City. Nakakainis kasi purelty katangahan ang ang rason. Nag message kasi ang senior k from AI: Human rights if dadalhin daw nila ako ng Manila to attend the youth conference. Ngayon, ang tanga for the reason that di ko napansin ang text. Almost 4hours silang nag wait for my reply, kaya in the end, they concluded na bang! AYAW KO. kaya ayon, binigay nila sa iba. ASAP daw kasi yon.

HAHAHA. natatawa na lang tlga tuwing maremem ko ang eksena. SO FAIL. Pero, anyway, I do believe na meron pang great opportunity for me soon. God's will.

No comments:

Post a Comment