Powered By Blogger

Saturday, September 3, 2011

let's work together to protect human rights.

:)
My energy? All in the sink. Drained! Gesh, remember my previous post? about the conversion mechanism i have felt? about the orientation? Well, yan lang naman ang reason why on earth I’m superbly-happily-exhausted-yet-still-pretty at this very moment. HAHAHA. Ano raw? toinkks! better leave that. Human rights dude, human rights!Okay ‘kay here’s the thing.
I AM A CERTIFIED HUMAN RIGHTS SUPPORTER!
as in 100% pure.
I hate Mamu Hope kasi in just one day, natutunan ko na agad siyang mahalin. How irresistible! La la, pero, di ko pa talaga siya napapatawad na ako ang pina-report niya about this & that sa front. As in, hello, all eyes on me. Pero, anyway, carry. Medyo kinabahan at first. Carry na rin. And! like ko na agad si Joseph, ang sarap ng compliment niya. “magaling ka palang mag….” Sz! Blabberista kasi ako. Kaya cguro..heheks.
I hope, marami pang pumasok sa AI this week, I will be very glad if mag prosper siya dito sa Davao City. -where in tlagang maraming mga violation ng human right. Need not na lang for me to emphasize kung ano yun. Basta, gets mo na yan kung taga Davao ka, kung bisaya or mandaya kapa.
hay hay. kaya, sali kana! We need you. We need more heads to spread the 30 Human Rights.
:)

No comments:

Post a Comment