Powered By Blogger

Tuesday, August 30, 2011

FRIENDS FOR LIFE.

I'm distressed! LA LA LA. dito kasi HS friends ko knina, si tikya na tinatawag kong jerk, and si tan2 na gustong tawaging Ashary. Once again, HSKada ko yan silang dalwa.

Umm, san na ko, nawawala ako.
blah!

yun! mga around 4pm silang dumating, surprisingly, with ULAY,pero mga 30min. lang nag stay,alis agad.

Si JErk & Ashary, nag-aagawan agad mag net, sympre, Si Jerk talaga as always ang nanalo. Kaya ayon, NAG-KOREAN blah blah blah na naman sa you-tube & me2day. Si Ashary ako na lang ang kinukulit, sobrang sakit ng ulo ko kasi tumama sa edge ng bed, Grrr, kainis. lagi niya kasing hinahawakan tiyan ko! eh, sensitive dun na part.

Makalipas ng ilang oras, napansin ko na lang na sumasabay na naman ako sa kaadikan ni jerk sa grupong 2ne1. Yung kay sandara park? yun! SHADILISHAGALAH! HAHAHAHA. absurd!

then, aside from that, nag yoga sa labas, sila lang pala. then kumain sa carenderia, then ako humihithit na naman ng MILO. teka nga muna, ilang milo na ba naubos ko today? 5? dagdagan pa natin mamaya before mag sleep. HAHAHA. type 2 DM na to sooon!


saan na ko? yun again. after sa labas, balik na naman dito sa room, this time, kami ng tatlo sa com nakaharap, nag semi-KTV kami sa you-tube. ang-iingay!!! sobra! for sure, and landlady ko sa kabila tumataas na naman ang kilay. HAHAHA

BTW, may gi endorsed sakin si Doreen na movie "HELLO, MY SWEETHEART"ata yung title, korean, manourin ko raw kasi sure daw siyang makakarelate ako. IN A WAY DAW NA ASTIG KASI YUNG GIRL. HAHAHA. astig, astig! love the term. kilala nga ako ni Jerk..hahaha.

Aside from that, di tlaga mawawala ang chikaminute!

kawawa yung si ano, napatay ni ano. tsk! :(

LIFE.

Tapos, si Ms.M naawa rin ako. hays! siya kasi ba! Karma cguro ang tawag.Pero, whatever it is, i hope malagpasan niya. anyway, siya pa!

Ngayon, bago2 lang, umalis na yung dalwa.


PEACEFUL LIFE AGAIN.


hahaha.

OUT.

No comments:

Post a Comment